Ar ôl gweithio fel y ddau ddylunydd graffeg a ffotograffydd pensaernïol (www.jacksonbird.co.uk) ers dros ugain mlynedd, fy ngwaith wedi canolbwyntio yn bennaf ar ffurf bensaernïol a strwythur. Fodd bynnag, dros y blynyddoedd diwethaf yr wyf hefyd wedi datblygu diddordeb cryf mewn cipio delweddau o fyd natur. Symud i gefn gwlad yn y nawdegau hwyr yn ôl pob tebyg a ddygwyd allan yr agwedd hon ar fy ngwaith.

 

Mae'r holl ddelweddau Yr wyf wedi dethol ar gyfer eu cynnwys yma, y cynharaf sy'n dyddio o 1982, aethpwyd ar 35mm du a gwyn ffilm negyddol. Du a gwyn gan ffotograffiaeth, gan amlaf, wedi bod yn fy nghanolig o ddewis.

 

Er fy mod hefyd yn defnyddio digidol, yr wyf yn teimlo bod y defnydd o ffilm dal i gadw mwy o ansawdd gwerthfawr (nid ansawdd technegol), gallwch chi dim ond un gwreiddiol, hefyd yn addasu delwedd lliw digidol i beidio du a gwyn yn hollol yr un fath. Digidol wedi ei fanteision, heb unrhyw gost cyfyngiadau ar faint ffrâm ei fod yn caniatáu mwy o arbrofi creadigol.

 

Mae'r rhan fwyaf o'm gwaith yn cael ei wneud yn y DU, nid wyf yn credu bod yn rhaid ichi deithio pellteroedd mawr i gyflawni lluniau gwych. Fy dylanwadau ffotograffig i ddechrau yn dod o fy addysg ddylunio, fel myfyriwr yn y 1980au cynnar, yn ôl pob tebyg dylanwadu drwy edrych ar y gwaith y meistri 20fed ganrif fel  Americanwyr Harry Callahan, Lee Friedlander, Walker Evans ac am ei luniau pensaernïol, Julius Schulman. Nid wyf yn arbennig wedi arddull ymwybodol, fel y dywedodd Harry Callahan "Ni allaf ddweud beth sy'n gwneud llun. Ni allaf ddweud. Mae'n dirgel. I chi agor y caead a gadael y byd mewn "